image banner
Đảng bộ thị trấn Nam Đàn tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 và Hội nghị Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024 gắn với học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp.
Lượt xem: 434

 Chiều ngày 25/6/2024, Đảng bộ thị trấn Nam Đàn tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 và Hội nghị Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm  2024 gắn với học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồ Bá – HUV BCH huyện ủy – Trưởng ban tài chính kế hoạch huyện Nam Đàn. Về tham dự còn có các đồng chí trong BCH đảng bộ thị trấn Nam Đàn. Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ thị, Trưởng các ban ngành đoàn thể cấp thị, cán bộ, công chức và toàn thể đảng viên trong toàn đảng bộ.

Buổi lễ gồm 3 phần:

Phần thứ nhất:  Lễ trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên được tặng huy hiệu  30,40,55, 60 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2024.

Lễ trao tặng được các đồng chí Nguyễn Hồ Bá – HUV BCH huyện ủy – Trưởng ban tài chính kế hoạch huyện Nam Đàn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - HUV BCH huyện ủy – Bí thư Đảng Ủy thị trấn Nam Đàn, đồng chí Nguyễn Hồng Hải – PBT Đảng Ủy – CT UBND thị trấn Nam Đàn gắn và trao huy hiệu Đảng cho 34 Đảng viên được nhận trong dịp này.

Sau phần lễ trao tặng huy hiệu đảng, đại diện cho 34 Đảng viên được nhận danh hiệu, đồng chí Nguyễn Lê Hoàn đã có lời phát biểu tới hội nghị.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - HUV BCH huyện ủy – Bí thư Đảng Ủy thị trấn Nam Đàn gửi lời chúc mừng tới đồng chí đã được nhận huy hiệu đảng trong đợt này, đồng thời thể hiện sự ghi nhận, sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, dân tộc ta. Đồng chí chỉ rõ sẽ tiếp tục nêu cao đạo lý của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”, thường xuyên tri ân, thăm hỏi, động viên quan tâm các đồng chí Đảng viên lâu năm, trân trọng lắng nghe ý kiến đóng góp của các đồng chí, góp phần xây dựng Đảng Bộ thị trấn Nam Đàn trong sạch, vững mạnh./.

Phần thứ hai: Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024 - Triển khai nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm 2024.

Đ/c Nguyễn Hữu Hùng, PBT Thường trực Đảng ủy thị thông qua báo cáo Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024 - Triển khai nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm 2024. Nhằm đánh giá những nội dung làm được, làm tốt, đồng thời toàn Đảng Bộ cũng tập trung phân tích, đánh giá những hạn chế, yếu kém và tìm ra những nguyên nhân của hạn chế yếu kém, để đề ra những giải pháp mang tính đột phá để lãnh đạo chỉ đạo, khắc phục những tồn tại hạn chế, triển khai thực hiện hoàn thành thắng lợi mục tiêu xây dựng Đô thị văn minh.

Về dự hội nghị có chi bộ Vạn An, chi bộ Công An, chi Bộ Quỹ Tín Dụng và MTTQ cũng đã có bài tham luận.

Phần thứ ba: Học tập, quán triệt và triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định, của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy.

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn:  Nguyễn Anh Tuấn - HUV BCH huyện ủy – Bí thư Đảng Ủy thị trấn Nam Đàn : Quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng các cấp và triển khai một số nhiệm vụ trước mắt đồng thời đồng chí đề nghị các cấp uỷ, các chi bộ tổ chức việc học tập, quán triệt các văn bản của Trung ương, của tỉnh và của huyện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ ban ngành, đoàn thể chủ động lựa chọn nội dung tuyên truyền, phổ biến đến từng cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân.  

 Sau 1 buổi làm việc tích cực hội nghị đã thành công tốt đẹp./.

Sau đây là một số hình ảnh./.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Thực hiện: Thu Trang - CCVHXH

 

BẢN ĐỒ THỊ TRẤN NAM ĐÀN - HUYỆN NAM ĐÀN
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN NAM ĐÀN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Hồng Hải - Chủ tịch UBND Thị trấn

Trụ sở: Thị Trấn Nam Đàn - Huyện Nam Đàn - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0977679546 - Email: thitran@namdan.nghean.gov.vn